20 cán bộ y tế hỗ trợ T.P Hồ Chí Minh trở về an toàn

22:25, 15/10/2021

Sau hơn 1 tháng hỗ trợ T.P Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID-19, tối nay (15-10), 20 cán bộ y tế của tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thành nhiệm vụ và trở về an toàn. 2 xe buýt của Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan đã đón các thành viên từ sân bay Nội Bài về Khu cách ly của thị xã Phổ Yên.

Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, trong quá trình di chuyển, các xe ô tô đều có dán vách nilon ngăn cách người lái và khoang khách. Lái xe mặc đủ trang phục bảo hộ, đeo khẩu trang đảm bảo quy định phòng dịch.

Trong cả quá trình đón Đoàn, lái xe luôn giữ khoảng cách an toàn với các cán bộ y tế, xe không dừng đỗ ngang đường. 2 xe buýt được khử trùng ngay sau khi bàn giao Đoàn công tác…

Trước đó (ngày 30-8), Đoàn cán bộ gồm các bác sĩ, điều dưỡng, y sĩ và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, có khả năng làm việc độc lập, kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế thuộc Sở Y tế Thái Nguyên đã lên đường chi viện cho T.P Hồ Chí Minh.

Trong quá trình hỗ trợ tâm dịch, lực lượng cán bộ y tế của Thái Nguyên đã chủ động phối hợp với các cán bộ, y, bác sĩ tại T.P Hồ Chí Minh thực hiện tốt công tác chuyên môn.