Chưa tìm thấy một học sinh mất tích tại khu vực cầu Gia Bảy

12:20, 15/10/2021

Theo Công an phường Đồng Bẩm (T.P Thái Nguyên), đến 11 giờ hôm nay (15-10), đơn vị chưa nhận được thông tin gì thêm về một học sinh bỏ xe máy đi xuống gầm cầu Gia Bảy vào đêm hôm trước.

Theo biên bản sự việc, vào khoảng 21 giờ 50 phút, ngày 14-10, Công an phường Đồng Bẩm nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 1 xe máy (trên xe có một ba lô) dựng trước cửa nhà dân nhưng không thấy người. Lực lượng Công an phường đã xuống hiện trường và phát hiện có xe máy biển kiểm soát 29-32ZT nhãn hiệu Honda Cup 50, màu sơn xanh. 

Qua kiểm tra sơ bộ, trong ba lô có sách vở học tập, thẻ học sinh của một trường THPT trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Trong hộp bút có lá thư để lại cho gia đình. Camera tại nhà của một hộ dân gần đó cho thấy thời điểm trên có một người dựng xe máy ven đường rồi đi xuống gầm cầu Gia Bảy.

Công an phường Đồng Bẩm đã thông báo với lực lượng chức năng để tìm kiếm, đồng thời liên lạc với Nhà trường (ghi trên thẻ học sinh) để liên hệ và bàn giao tài sản cho gia đình học sinh.