Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích tại khu vực cầu Gia Bảy

17:31, 16/10/2021

Theo thông tin từ chính quyền phường Túc Duyên (T.P Thái Nguyên), vào khoảng 16 giờ ngày 16-10, người dân trên địa bàn phường đã phát hiện thi thể một người tại khu vực cầu phao nghi là học sinh mất tích tại khu vực cầu Gia Bảy 2 ngày trước đó.

Nhận được thông tin trên, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng của T.P Thái Nguyên xuống hiện trường kiểm tra, đồng thời thông báo với gia đình nạn nhân để nhận diện. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là học sinh của một trường THPT trên địa bàn T.P Thái Nguyên, hiện đang cư trú tại phường Cam Giá (T.P Thái Nguyên).

Lực lượng chức năng đã thực hiện các thủ tục theo quy định để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào khoảng 21 giờ 50 phút, ngày 14-10, tại khu vực cầu Gia Bảy, thuộc địa phận phường Đồng Bẩm, Công an phường đã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 1 xe máy (trên xe có một ba lô) bỏ lại ven đường. Trích xuất camera tại nhà của một hộ dân gần đó cho thấy thời điểm trên có một người dựng xe máy ven đường rồi đi xuống gầm cầu Gia Bảy. Qua kiểm tra sơ bộ, trong ba lô có sách vở học tập, thẻ học sinh của một trường THPT trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Trong hộp bút có lá thư để lại cho gia đình.