Tặng quà gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó

16:46, 12/10/2021

Ngày 12-10, Trung tâm Truyền hình Nhân đạo phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đơn vị tài trợ tổ chức Chương trình “Tháng 7 tri ân”  tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Định Hóa (ảnh).

Theo đó, Chương trình đã dành 155 suất quà (mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng gồm tiền mặt và quạt điện) cho mẹ liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công, nạn nhân chất độc da cam... và tặng 5 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng) cho 5 học sinh nghèo vượt khó. 

Trung tâm Truyền hình Nhân đạo phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Thay, ở xóm Tổ, xã Phượng Tiến (Định Hóa).

Ban Tổ chức cũng đã đến thăm, trao quà hỗ trợ trực tiếp tại gia đình ông Nguyễn Văn Thay, là nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xóm Tổ, xã Phượng Tiến (Định Hóa) và em Nông Đình Đức, xóm Khuôn Tát, xã Phú Đình.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7. (Do ảnh hưởng bởi dịch nên chương trình lùi lại tổ chức chậm so với kế hoạch). 

Được biết, Chương trình Truyền hình Nhân đạo được phát sóng 1 số/tuần trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.