Thăm, động viên gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

13:19, 19/11/2021

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2021, ngày 19-11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và một số doanh nghiệp đến thăm, động viên các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và tại huyện Võ Nhai. 

Quà tặng gồm: 2 triệu đồng, mũ bảo hiểm và một số vật phẩm khác.

Tại các địa điểm đến thăm, Đoàn đã chia sẻ với những mất mát, đau thương mà gia đình các nạn nhân phải gánh chịu do tai nạn giao thông. Đồng thời mong muốn, các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn; góp sức cùng tuyên truyền cho người thân và cộng đồng nắm vững Luật Giao thông đường bộ, tham gia giao thông an toàn, hạn chế tối đa thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra.

Trong dịp này, Ban ATGT cũng tăng cường các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông; các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực đối với các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.