Ban Dân nguyện Quốc hội tặng quà các đối tượng bảo trợ

11:42, 28/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 28-1, Đoàn công tác của Ban Dân nguyện, Ủy ban Thường vụ Quốc hội do đồng chí Hoàng Anh Công, Phó Trưởng ban Dân nguyện, làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội, Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên.

Các đối tượng bảo trợ xã hội tại 2 đơn vị trên đều có hoàn cảnh đặc biệt, hầu hết có sức khỏe không tốt, hay đau ốm, bệnh tật. Đặc biệt các cháu học sinh tại Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh bị khuyết tật, khiếm thính, chậm phát triển…

Đại diện Đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các nhân viên, thầy giáo, cô giáo và các đối tượng bảo trợ tại 2 đơn vị; đánh giá cao sự quan tâm về đời sống vật chất, tinh thần để trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi, người già cơ nhỡ, không nơi nương tựa có môi trường sống đảm bảo, tốt đẹp. Đoàn cũng mong muốn 2 đơn vị tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia của địa phương, các ngành, các cấp, cộng đồng doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Đoàn đã trao 65 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên; trao 35 suất quà cho các đối trượng tại Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

Dịp này, Đoàn cũng đến thăm, tặng quà và chúc Tết Ủy ban MTTQ tỉnh.