Hỗ trợ xây dựng 2 nhà Đại đoàn kết

14:24, 28/01/2022

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện Đại Từ, năm 2021, Masan High-Tech Materials đã thực hiện hỗ trợ xây dựng 2 nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đại Từ, với số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng/hộ.

Ngôi nhà thứ nhất là của hộ ông Dương Văn Tông, sinh năm 1952, ở xóm Thắng Lợi, xã Tiên Hội. Đây là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ông bà đều đã hết tuổi lao động, bản thân ông Tông mắc bệnh hiểm nghèo và phải thường xuyên đi viện điều trị. Trong quá trình xây dựng nhà Đại đoàn kết, do bệnh nặng nên ông Tông đã qua đời. Chiều 27-1, đại diện Masan High-Tech Materials phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Đại Từ, UBND xã Tiên Hội đã tổ chức thăm và trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho gia đình (ảnh).

Ngôi nhà Đại đoàn kết thứ hai là của gia đình bà Phan Thị Huệ, sinh năm 1948, xóm Suối Cái, xã Tân Thái. Gia đình bà Huệ thuộc diện hộ nghèo, cao tuổi, bệnh nặng và không có nhà ở. Hiện bà đang sống nhờ nhà của con gái. Đến nay, ngôi nhà Đại đoàn kết của gia đình do Masan High-Tech Materials chung tay cùng chính quyền địa phương xây dựng đang trong quá trình hoàn thiện. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng tiền hỗ trợ cho gia đình.

Hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết là một trong những hoạt động thường xuyên của Masan High-Tech Materials, nhằm chia sẻ với cộng đồng, thể hiện vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, kịp thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.