Ngành Giáo dục thăm hỏi, động viên cán bộ, giáo viên và người lao động

15:13, 26/01/2022

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 26-1, ngành Giáo dục đã tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, giáo viên, viên chức và người lao động tại các cơ sở đã và đang thực hiện nhiệm vụ dạy học trực tuyến. 

Thời gian qua, do thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, nhiều trường học đã phải thực hiện học trực tuyến, đội ngũ giáo viên, nhân viên các nhà trường cùng lúc thực hiện nhiều hình thức dạy học bảo đảm khung chương trình, nhất là với các cơ sở giáo dục đặc thù, như: Trường nội trú, Trung tâm giáo dục trẻ em bị thiệt thòi, khuyết tật...

Để chia sẻ với khó khăn của các nhà trường, nhân dịp năm mới, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục đã trao trên 150 suất quà, tổng trị giá trên 60 triệu đồng, cho các trường và đội ngũ giáo viên, nhân viên là đoàn viên công đoàn tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn, làm nhiệm vụ trực Tết.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Sở GIáo dục và Đào tạo cũng động viên các nhà trường tiếp tục duy trì kết nối với học sinh, bảo đảm không bị gián đoạn trong hoạt động giáo dục và chuẩn bị tốt kế hoạch học tập trung trở lại sau Tết nguyên đán. Trong dịp này, các công đoàn cơ sở trực thuộc ngành Giáo dục cũng tặng trên 780 suất quà Tết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục và hơn 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá các phần quà là gần 300 triệu đồng.