Trao tặng hàng trăm suất quà Tết cho người nghèo các địa phương

12:20, 12/01/2022

Hưởng ứng Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022, ngày 12-1, Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và UBND huyện Định Hóa tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Tại đây, 400 suất quà Tết với tổng giá trị 240 triệu đồng đã được trao cho 400 gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Định Hóa. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ khó khăn đối với các hộ nghèo nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Chiều cùng ngày, Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Khuyến học T.P Thái Nguyên tổ chức Chương trình tặng quà tết cho 100 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố có con, cháu đang học tại các trường phổ thông.

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với các gia đình còn khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, mỗi suất quà trị giá 600.000đ, bao gồm hiện vật và tiền mặt được đại diện Hội Khuyến học và Quỹ Thiện tâm trao tận tay các hộ gia đình (ảnh).

Sáng nay, 233 suất quà trị giá như trên cũng đã được trao đến 233 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Võ Nhai.

Với mục đích từ thiện, hàng năm Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng, với các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho gia đình chính sách nhân dịp lễ, Tết; hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa; xây dựng điểm trường cho học sinh vùng sâu, vùng xa; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí người nghèo…