Công an xã Hóa Trung: Phát hiện, trao trả một bé gái bị lạc đường cho gia đình

11:06, 13/02/2022

Công an xã Hóa Trung (Đồng Hỷ) cho biết đơn vị vừa bàn giao cháu Nguyễn Thị Linh (SN 2012) bị lạc đường về cho gia đình ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1958), trú tại xóm Bình 1, xã Điềm Thụy (Phú Bình).

Khoảng 21h ngày 10-2, Công an xã Hóa Trung nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại Km10 Quốc lộ 1B thuộc địa phận xóm La Đành, xã Hóa Trung có một bé gái đi lạc đường và đang khóc.

Tiếp nhận thông tin, Đại úy Phó Thanh Tùng, Phó Trưởng Công an xã và Thượng sĩ Nguyễn Hoàng Anh, cán bộ Công an xã lập tức đến địa điểm được thông báo. Tại đây, sau khi lực lượng Công an xã trấn an tinh thần, cháu bé nói tên là Nguyễn Thị Linh (SN 2012), ở xóm Bình 1, xã Điềm Thụy (Phú Bình). Cháu đạp xe từ nhà lên huyện Võ Nhai để thăm ông nội, khi đến khu vực trên thì trời tối nên bị lạc.

Sau khi phối hợp tiến hành xác minh, Công an xã Hóa Trung và Công an xã Điềm Thụy đã thông báo cho người nhà cháu bé lên Hóa Trung đón cháu về, lúc gần 24h cùng ngày.

Ông Nguyễn Văn Hùng xúc động nói: Rất may, người dân và lực lượng Công an xã đã sớm phát hiện, liên lạc giúp gia đình tìm được cháu. Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhân dân xóm La Đành và lực lượng Công an.