Medici Insurance: Khai trương Văn phòng tại Thái Nguyên

15:11, 16/04/2022

Sáng 16-4, Medici Insurance - Công ty môi giới bảo hiểm Medici có trụ sở tại Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh, đã chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại số 17, Khu đô thị Picenza, phường Đồng Bẩm (T.P Thái Nguyên).

Văn phòng đại diện của Medici Insurance tại Thái Nguyên có quy mô hơn 200m2, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, tạo điều kiện để đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Đứng đầu Văn phòng là bà Lê Thị Hồng, Giám đốc miền Medici Insurance, người có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ và đã đạt được nhiều giải thưởng MDRT (giải thưởng dành cho các chuyên gia tư vấn tài chính và bảo hiểm xuất sắc, được công nhận trên toàn cầu).

Medici Insurance là công ty môi giới bảo hiểm, được cấp phép bởi Bộ Tài Chính. Với nền tảng là hệ sinh thái về y tế, Medici Insurance cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính cho người dân bằng việc tư vấn và phân phối các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế chuyên biệt hóa cho từng khách hàng.

Ông Vũ Bá Tuyên, CEO Medici Insurance và bà Lê Thị Hồng, Giám đốc Văn phòng đại diện Medici Thái Nguyên trao học bổng tặng 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đồng Bẩm (T.P Thái Nguyên).

Việc khai trương Văn phòng mới tại Thái Nguyên nằm trong chiến lược mở 1.000 văn phòng kinh doanh của Medici Insurance trên toàn quốc, nhằm tạo ra các điểm hỗ trợ người dân tiếp cận dịch vụ bảo hiểm uy tín một cách dễ dàng. Hiện Medici Insurance có hệ thống văn phòng tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: Vĩnh Phúc, Long An, Thanh Hoá, Đắk Nông, T.P Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh...

Nhân dịp khai trương, Medici Insurance đã trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Đồng Bẩm (T.P Thái Nguyên).