Phú Bình: 2 học sinh tử vong do đuối nước

18:11, 06/05/2022

Thông tin từ chính quyền xã Nga My (Phú Bình), ngày 5-5, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu T.Q.H., ở xóm Núi và cháu N.Đ.M., ở xóm Diệm Dương. Cả hai đều sinh năm 2009, là học sinh lớp 7C, Trường THCS Nga My.

Theo lời kể của gia đình, trưa 5-5, hai cháu rủ nhau đi tắm sông. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy các cháu về nhà nên đi tìm. Khi phát hiện thấy quần áo của các cháu ở khu vực bờ sông Cầu, gia đình đã huy động người thân tìm kiếm. Đồng thời, trên 20 lượt cán bộ, chiến sĩ cứu hộ thuộc lực lượng cứu nạn của tỉnh cũng tham gia tìm kiếm. Đến 10 giờ ngày 6-5, thi thể của hai cháu được tìm thấy cách nơi các cháu tắm khoảng 60m.

Nhận được thông tin, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình và trao kinh phí hỗ trợ 6 triệu đồng/hộ. Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Nga My cũng đã thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ 1,5 triệu đồng/hộ cho 2 gia đình nạn nhân.