Tuyên truyền kỹ năng phòng vệ, thoát hiểm cho con em cán bộ, chiến sĩ

12:21, 20/06/2022

Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em và nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam, ngày 20-6, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền kỹ năng phòng vệ, thoát hiểm; tuyên dương con cán bộ, chiến sĩ có thành tích tiêu biểu trong năm học 2021-2022. 

Năm học 2021-2022, con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thái Nguyên có 1.300 cháu đạt thành tích xuất trong học tập và rèn luyện, trong đó có 66 cháu đạt giải trong các cuộc thi do ngành Giáo dục tổ chức. Để kịp thời động viên, khích lệ con cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, tại chương trình, Công an tỉnh đã tổ chức trao thưởng và tặng quà cho gần 100 cháu đạt thành tích cao trong học tập và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt. 

Cũng tại chương trình, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tuyên truyền kỹ năng phòng chống đuối nước,  an toàn PCCC, cách xử lý các sự cố cháy nổ khi xảy ra cho con em cán bộ, chiến sĩ. Ngoài ra, các em còn được trải nghiệm tương tác các hoạt động cứu người bị nạn, tự thoát nạn, kỹ năng phòng chống đuối nước, kỹ năng sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy, thoát hiểm trên xe thang...