Công ty Núi Pháo tham gia tiếp sức mùa thi

12:30, 08/07/2022

Thường xuyên quan tâm và không ngừng nâng cao trách nhiệm với cộng đồng vùng ảnh hưởng bởi Dự án cũng như các địa phương khác trong tỉnh, thời gian qua, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả. 

Tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra trong hai ngày (7 và 8/7/2022), Công ty Núi Pháo đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2022” tại điểm thi Trường THPT Lưu Nhân Chú.

Đại diện Công ty Núi Pháo và Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ trao hỗ trợ cho điểm thi Trường THPT Lưu Nhân Chú.

Theo đó, Công ty Núi Pháo đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ, các nhà hảo tâm chuẩn bị điều kiện cần thiết phục vụ chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2022"; hỗ trợ kinh phí nấu 700 suất ăn cho 350 học sinh; tặng nước uống đóng chai cho sĩ tử.

Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Công ty Núi Pháo nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần đối với thế hệ trẻ, góp phần động viên các em học sinh hoàn thành tốt kỳ thi.