Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

12:41, 06/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 6-7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn VinGroup) đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại TP Sông Công. Đó là Mẹ Dương Thị Năng, sinh năm 1926, ở tổ dân phố Vinh Quang 1, phường Châu Sơn và Mẹ Phạm Thị Nhì, sinh năm 1937, ở xóm Bá Vân, xã Bình Sơn.

Tại các nơi đến thăm, đại diện Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và tặng quà cho các Mẹ (mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng). Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các Mẹ và gia đình trong sự nghiệp cách mạng dân tộc; mong muốn các Mẹ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Cùng ngày, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Sông Công đã tổ chức cắt băng khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách là ông Trần Văn Đại, ở xóm Long Vân, xã Bình Sơn.

* Cùng ngày, Đoàn của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn VinGroup) cũng đã đến thăm, tặng quà (mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng) các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở TP. Phổ Yên: Mẹ Chu Thị Đỉnh (104 tuổi) ở tổ dân phố Ngọc Lâm; Mẹ Tạ Thị Trần (89 tuổi) ở tổ dân phố Hảo Sơn 2, phường Tiên Phong và mẹ Lê Thị Thái (82 tuổi) ở xóm Trại Cang, xã Vạn Phái.