Trao 200 suất quà hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

04:22, 02/07/2022

Chiều 2-7, Hội Người Khuyết tật (NKT) TP. Sông Công phối hợp với Công ty Bảo hiểm TMT Insurance tổ chức Chương trình trao quà hỗ trợ cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (ảnh).

Tại Chương trình, 200 suất quà (mỗi suất gồm: Gạo, mỳ tôm, dầu ăn... trị giá 300 nghìn đồng) đã được trao cho các hội viên khuyết tật. Trước đó, Hội NKT thành phố đã kêu gọi sự chung tay, ủng hộ từ các tập thể, cá nhân có tấm lòng hảo tâm, nhằm chia sẻ một phần khó khăn, giúp NKT vươn lên trong cuộc sống.

TP. Sông Công hiện có 708 NKT đang hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng, trong đó, NKT đặc biệt nặng là 201 người, NKT nặng 486 người, còn lại là các trường hợp khuyết tật nhẹ. Thời gian qua, Hội NKT thành phố đã khắc phục khó khăn, tích cực chăm lo đời sống cho hội viên; vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm hỗ trợ vốn cho hội viên phát triển kinh tế; thăm hỏi, tặng quà NKT có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết… 

Sáng cùng ngày, Công ty Bảo hiểm TMT Insurance cũng đã trao 200 suất quà cho hội viên Hội Người khuyết tật TP. Thái Nguyên.