Văn phòng Tỉnh ủy: Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

11:43, 25/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), mới đây, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27-7 (thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ).

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân đối với các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy cũng tổ chức giáo dục truyền thống Khu di tích lịch sử Quốc gia 27-7, nơi công bố bức thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh ghi nhận sự ra đời của Ngày Thương binh - Liệt sĩ Việt Nam.

Nhân dịp này, ngay tại Khu di tích, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức tặng quà, động viên, tri ân gia đình cán bộ, công chức có người thân là thương binh (ảnh)

Đây là hoạt động thường niên của Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các thương binh, gia đình liệt sĩ với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.