TP. Phổ Yên: Thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé bị đuối nước

Dương Thịnh (Phổ Yên) 16:10, 05/09/2022

Ngày 5-9, đại diện lãnh đạo TP. Phổ Yên đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu Hoàng Bảo Ngân, sinh năm 2021 (ở tổ dân phố Giã Thù 4, phường Tiên Phong), bị đuối nước vào ngày 2/9/2022. 

 

Được biết, vào ngày 2-9, hai chị em gồm Hoàng Bảo Hân (sinh năm 2019) và Hoàng Bảo Ngân (sinh năm 2021) ở nhà và cùng rủ nhau đi chơi. Không may cả 2 chị em bị trượt chân xuống ao nước sâu gần nhà. Khi người thân trong gia đình và bà con nhân dân địa phương huy động lực lượng vớt 2 cháu lên và tiến hành sơ cấp cứu thì thấy cháu Ngân đã tử vong, còn cháu Hân được chuyển đi bệnh viện điều trị.

Tại gia đình, đại diện lãnh đạo TP. Phổ Yên đã trao số tiền 4 triệu đồng hỗ trợ gia đình và động viên gia đình vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo TP. Phổ Yên cũng yêu cầu chính quyền, các cấp, ngành của địa phương cần có giải pháp tăng cường công tác tuyên truyền, tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em; trang bị cho trẻ những kỹ năng sống cần thiết để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc như vụ việc lần này…