Báo Thái Nguyên ra mắt giao diện mới: Tiên phong bắt nhịp với thời đại số

TNĐT 22:02, 02/11/2022

Tối 2-11, Báo Thái Nguyên chính thức đưa vào hoạt động giao diện báo điện tử mới tại địa chỉ quen thuộc: https://baothainguyen.vn

Giao diện mới của Báo Thái Nguyên điện tử được thiết kế khoa học, hiện đại, thuận tiện cho độc giả theo dõi thông tin.

Với giao diện và hệ thống mới này, Báo Thái Nguyên sử dụng các thiết kế theo hướng tăng tương tác với bạn đọc, cập nhật các tính năng và phương pháp quản trị tập trung để nội dung thông tin nhanh hơn, hay hơn, đáp ứng yêu cầu của độc giả. Giao diện được thiết kế hướng tới một tờ báo điện tử hiện đại, cập nhật và tiện dụng. Thiết kế đáp ứng được các tiêu chí: Rõ ràng, tinh giản và khoa học. 

Giao diện mới được thiết kế có nhiều hình thức chuyển tải nội dung thông tin. Các chuyên mục được sắp xếp khoa học, giao diện có thể tùy chỉnh linh hoạt tại tất cả các bố cục trình bày nội dung, hình ảnh liên kết… đáp ứng nhu cầu theo dõi thông tin của độc giả. Sử dụng công nghệ nén hình ảnh, video, âm thanh, đảm bảo tốc độ tải trang nhanh và an toàn trên môi trường internet.

Với giao diện mới, Báo Thái Nguyên điện tử cũng cập nhật thêm kênh kết nối với các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok) của đơn vị; bổ sung chuyên mục clip số để phù hợp với xu hướng theo dõi video clip ngắn hiện nay…

Hiện nay, Báo Thái Nguyên đã cập nhật giao diện mới trên cả bản web và bản mobile cũng như APP Báo Thái Nguyên trên hệ điều hành Android và iOS. Đây là bước thay đổi mạnh mẽ của Tòa soạn Báo Thái Nguyên nhằm mang đến cho độc giả những trải nghiệm mới, phù hợp với xu thế phát triển của báo chí hiện đại.