Đối thoại nhiều vấn đề sinh viên quan tâm  

Thu Nga 19:34, 25/03/2023

Chiều 25-3, Hội Sinh viên tỉnh tổ chức chương trình đối thoại giữa Chủ tịch Hội Sinh viên với sinh viên theo chủ đề “Sinh viên Thái Nguyên với chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”. Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên hiện có tổng số hơn 33.700 hội viên.

 

Tại chương trình, Hội Sinh viên tỉnh nhận được hơn 30 câu hỏi về các vấn đề như: Thanh niên với chuyển đổi số, phong trào khởi nghiệp, phong trào sinh viên 5 tốt, các hoạt động tình nguyện trong sinh viên... Đây là những ý kiến chính đáng, những vấn đề đang được nhiều sinh viên quan tâm.

Chương trình đối thoại đã cung cấp những thông tin cần thiết, chia sẻ cho sinh viên Thái Nguyên về nhiệm vụ và giải pháp mà tổ chức Đoàn, Hội sẽ triển khai trong thời gian tới, nhằm tạo cho sinh viên môi trường học tập, vui chơi lành mạnh. Đồng thời, Hội Sinh viên tỉnh cũng được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của sinh viên để chỉ đạo triển khai các hoạt động hiệu quả hơn...

Cũng tại chương trình, các sinh viên được học tập chuyên đề về hội nhập quốc tế: “Thông tin tuyên truyền đối ngoại về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ Việt Nam với các nước”.