Bàn giao nhà nhân đạo cho hộ nghèo

17:06, 16/10/2011

Ngày 16-10, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Bình đã tổ chức bàn giao 2 nhà nhân đạo cho 2 gia đình ở thị trấn Hương Sơn và xã Úc Kỳ.

Cách đây không lâu, trong mục "Địa chỉ những tấm lòng từ thiện" của báo Thái Nguyên đưa tin gia đình bà Dương Thị Tâm 63 tuổi ở xóm Làng, xã  Úc Kỳ và gia đình ông Dương Văn Nhâm ở tổ dân phố Hòa Bình, thị trấn Hương Sơn huyện Phú Bình gặp khó khăn, đang cần làm nhà.  Được sự tạo điều kiện giúp đỡ của Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh, trực tiếp là Doanh nghiệp Điện tử, điện lạnh Mai Tuệ, thị trấn Đại Từ, đã giúp đỡ 15 triệu đồng cho gia đình ông Dương Văn Nhâm và Doanh nghiệp Trường Thành phường Cam Giá T.P - Thái Nguyên ủng hộ 15 triệu đồng cho gia đình bà Dương Thị Tâm.

 

Sau hơn 3 tháng thi công, gia đình bà Dương Thị Tâm đã có một căn nhà cấp 4, diện tích sử dụng 30 m2, mái tôn, trị giá hơn 50 triệu đồng. Gia đình ông Dương Văn Nhâm cũng được các cơ quan, ban ngành của huyện và địa phương giúp đỡ tiền, ngày công, nguyên vật liệu làm một ngôi nhà cấp 4 với diện tích sử dụng trên 60 m2, lợp ngói mũi, trị giá hơn 80 triệu đồng. Tại buổi lễ khánh thành, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà hảo tâm đã tặng quà động viên gia đình bà Tâm, ông Nhâm.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.