Khánh thành nhà nhân đạo cho gia đình bà Nguyễn Thị Thuận

17:38, 14/01/2012

Ngày 14-1, gia đình bà Nguyễn Thị Thuận ở xóm Trầm Hương, xã Hà Châu, huyện Phú Bình đã tổ chức khánh thành nhà nhân đạo. Đồng chí Nguyễn Xuân Tốt, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ, các ban, ngành, đoàn thể của huyện Phú Bình và đông đảo nhân dân xã Hà Châu đã tới dự.

Gia đình bà Nguyễn Thị Thuận là hộ nghèo, gặp nhiều khó khăn về đời sống kinh tế, bà ở trong căn nhà dột nát sắp đổ. Thông qua "địa chỉ những tấm lòng nhân đạo" của Báo Thái Nguyên, Công ty TNHH Cường Đại, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh giúp đỡ 15 triệu đồng, cùng sự giúp đỡ của bà con nhân dân trong xóm bà đã làm được một căn nhà cấp 4 rộng 45 m2, trị giá 55 triệu đồng, đủ chỗ cho 4 khẩu trong gia đình bà ở. Trong ngày khánh thành một số cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đă tặng một số đồ dùng cần thiết phục vụ sinh hoạt cho gia đình bà.

 

Cùng ngày, Doanh nghiệp Trung Thành và Doanh nghiệp Phúc Sơn (Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh) đã tặng 30 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các gia đình thuộc diện nghèo của xã Hà Châu.