Mẹ con chị Hương đã được giúp đỡ

18:45, 03/04/2018

Trên mục Địa chỉ những tấm lòng từ thiện, báo Thái Nguyên đã đăng tải bài viết “Hoàn cảnh thương tâm của ba mẹ con chị Hương”.

Bài báo thông tin: Đội 18, tổ dân phố Cầu Thành, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ) là nơi sinh sống của ba mẹ con chị Hạ Thu Hương (34 tuổi). Mới đây, chị Hương vừa xạ trị từ Bệnh viện K (Hà Nội) trở về nên rất yếu. Chồng chị là anh Trịnh Ngọc Vĩnh đã mất cách đây 6 năm vì tai nạn lao động, một mình chị Hương chăm sóc hai con là Trịnh Thị Huyền Trang (13 tuổi) và Trịnh Phương Quỳnh (8 tuổi) đều bị bệnh thiếu máu huyết tán. Gia đình chị thuộc diện hộ nghèo, hai bên nội, ngoại kinh tế gia đình ai cũng khó khăn nên không giúp được nhiều cho ba mẹ con chị…

Sau khi báo đăng tải bài viết, đã có một sốu nhà hảo tâm tìm đến giúp đỡ mẹ con chị Hương. Đặc biệt, chiều 3-4, tập thể cán bộ, chiến sĩ Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh đã đến thăm, động viên và trao số tiền 10 triệu đồng cho mẹ con chị Hương. Ngoài ra, các hội, đoàn thể của Công an tỉnh cũng hỗ trợ gia đình chị Hương số tiền hơn 2 triệu đồng. Theo đồng chí Đàm Quốc Hưng, Phó Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội, số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình chị Hương.

Mẹ con chị Hương hiện vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn và vẫn rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về theo địa chỉ: Chị Hạ Thu Hương, đội 18, tổ dân phố Cầu Thành, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ) hoặc Báo Thái Nguyên, số 10, đường Nha Trang, T.P Thái Nguyên.