Tư vấn, điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh lý về cột sống

16:09, 10/04/2019

Ngày 10-4, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với các giáo sư, bác sĩ chuyên gia về phẫu thuật cột sống đến từ Pháp tổ chức thăm khám, tư vấn điều trị và phẫu thuật bằng một số kỹ thuật mới cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về cột sống như: chấn thương lún vỡ đốt sống, loãng xương, thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống, trượt, dị dạng cột sống...

Trong chương trình, các chuyên gia y tế đến từ Pháp và bác sĩ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã trực tiếp thăm khám bệnh lý, tư vấn cách điều trị miễn phí cho hàng chục bệnh nhân mắc các bệnh lý về cột sống đã hoặc chưa từng điều trị, can thiệp ngoại khoa.

Trong chương trình phối hợp, các giáo sư, bác sĩ chuyên gia về phẫu thuật cột sống đến từ Pháp cũng giới thiệu và chuyển giao nhiều công nghệ tiên tiến trong phẫu thuật cột sống cho các bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đồng thời trực tiếp tiến hành thực hiện phẫu thuật trên bệnh nhân tiêu biểu mắc bệnh lý về cột sống đang điều trị tại Bệnh viện theo phương pháp mới.

Các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và các giáo sư, bác sĩ chuyên gia về phẫu thuật cột sống đến từ Pháp tổ chức thăm khám, tư vấn điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về cột sống.