Thái Nguyên: 100% học viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh đạt khá, giỏi

07:42, 03/07/2007

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh (BĐKTQP-AN) đối tượng 3 năm 2007 cho 78 đồng chí là giám đốc, phó giám đốc, phóng phòng các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đây là khoá đầu tiên thực hiện chương trình BDKTQP-AN cho cán bộ, công chức và đảng viên theo Quyết định số 389 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Trong gần một tháng, các đồng chí đã được nghiên cứu, học tập 9 chuyên đề chính thức và 2 chuyên đề bổ trợ mà Bộ Quốc phòng vừa ban hành và đi tham quan học tập truyền thống tại ATK Định Hoá. Mặc dù các học viên đề là cán bộ chủ chốt của các sở, ban ngành… trong điều kiện công việc nhiều, nhưng ý thức trách nhiệm học tập tích cực và nghiêm túc.

Các bài kiểm tra viết thu hoạch chất lượng tốt cả về tính lý luận, tính thực tiễn và trách nhiệm của bản thân với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và trên cương vị mình đảm nhiệm. Kết quả kiểm tra cuối khoá, 100% các khoa mục đều đạt khá, giỏi; 100% học viên đạt khá, giỏi (giỏi 18 đồng chí đạt 23,10%).