Thái Nguyên: Đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

14:59, 18/07/2007

Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tối 20-7-2007, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức hội thi Báo cáo viên giỏi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến dự hội thi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh, 14 thí sinh đại diện cho 14 chi đoàn thanh niên trong toàn bệnh viện, cùng đông đảo Đảng viên, cán bộ Y, Bác sỹ của bệnh viện.

Bằng hình thức kể chuyện, thông qua phong cách diễn xuất độc đáo, các thí sinh đã chuyển tải đến người nghe những câu chuyện cảm động về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhiều thí sinh đã trả lời xuất sắc phần thi câu hỏi ứng xử, đưa ra được những phương án, hành động cụ thể về việc học tập và rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Được biết Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên là một trong những đơn vị triển khai sớm cuộc vận động, 100% cán bộ, nhân viên của bệnh viện đã được học tập về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đến nay phong trào trong toàn bệnh viện đã đi vào chiều sâu và có tác dụng rất thiết thực.

Hội thi lần này là một cách tổ chức sáng tạo, tránh được tính hình thức, đồng thời tạo được không khí phấn khởi thi đua giữa các khoa, phòng, cán bộ nhân viên của bệnh viện trong việc học tập và vận dụng tư tưởng, đạo đức trong sáng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào công việc cũng như cuộc sống./.