Quán triệt nghị quyết Hội nghị TW5 khóa X

15:09, 30/10/2007

Huyện ủy Định Hóa vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X.

Thành phần tham dự hội nghị là các đồng chí trong Ban chấp hành Huyện ủy; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể; bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ quan trực thuộc; cán bộ chủ chốt của 24 xã, thị trấn và đại diện các đồng chí cán bộ chủ chốt cấp huyện đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Hội nghị đã phổ biến quán triệt những nội dung cơ bản của 4 nghị quyết đã được Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 5 (khóa X) thông qua, đó là: Công tác tư tưởng, lý luận và báo chí trước yêu cầu mới; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của hệ thống chính trị; đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy Nhà nước.

Để thực hiện tốt việc quán triệt Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X, Huyện ủy Định Hóa đã xây dựng kế hoạch cụ thể, đồng thời chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc cần triển khai đúng đối tượng, thời gian và nội dung theo yêu cầu.