Các cơ quan Khối Đảng tỉnh: Bình xét thi đua năm 2008

15:39, 05/01/2009

Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh, sáng 06/  01/ 2009, tại trụ sở Tỉnh uỷ, các cơ quan Khối Đảng tỉnh đã tổ chức Hội nghị bình xét thi đua năm 2008. Đại diện lãnh đạo phòng Thi đua - Khen thưởng Sở Nội vụ, lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng 10 đơn vị thuộc Khối đã đến dự.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ - đơn vị Trưởng Khối đã báo cáo tóm tắt thành tích của các đơn vị đã đạt được trong năm qua và phương hướng phấn đấu năm 2009 .

Để công tác Thi đua - Khen thưởng tiến hành được thuận lợi, kịp thời động viên các đơn vị trong Khối thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Hội nghị thống nhất đề nghị với Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh xem xét, phân chia Khối thi đua cho các đơn vị phù hợp hơn trong thời gian tới, đồng thời sửa đổi một số quy định về công tác Thi đua - Khen thưởng còn bất cập.

Sau khi trao đổi, phân tích về đặc thù hoạt động của Khối, trên cơ sở văn bản hướng dẫn và chỉ đạo của cấp trên, Hội nghị nhất trí suy tôn và đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh: Xét và đề nghị Chính phủ tặng Cờ Thi đua năm 2008 cho Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua năm 2008 của cho Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Bằng khen cho 04 đơn vị trong Khối đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2008.