Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương Quốc Bỉ làm việc tại Thái Nguyên

13:50, 23/02/2009

Ngày 23/02, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương Quốc Bỉ Nguyễn Mạnh Dũng đã lên thăm và làm việc tại tỉnh Thái Nguyên. Tiếp và làm việc với Đại sứ có đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên và Trường Đại học  Y- Dược Thái Nguyên (ảnh).

Đồng chí Phạm Xuân Đương đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh về kinh tế - văn hóa- xã hội của Thái Nguyên và bày tỏ mong muốn Đại sứ Nguyễn Mạnh Dũng quan tâm tạo điều kiện để giúp đỡ Thái Nguyên mở rộng mối quan hệ với một số tỉnh của Vương Quốc Bỉ.

 

Đại sứ Nguyễn Mạnh Dũng rất vui mừng trước những thành quả Thái Nguyên đã đạt được; bày tỏ quan điểm vi vai trò của mình sẽ n lc giúp tỉnh trong vic phát trin mi quan h, hp tác vi Vương quc Bỉ, nhất là trong việc tìm các ngun vn, đi tác đầu tư. Đại sứ Nguyễn Mạnh Dũng cũng hứa sẽ giúp tỉnh Thái Nguyên thiết lập mối quan hệ liên kết với 1 tỉnh của Bỉ; tìm dự án từ vốn ODA và vốn phi chính phủ đầu tư vào Thái Nguyên, trước mắt là đầu tư phát triển lĩnh vực y tế...