Ban liên lạc Chiến sĩ Điện Biên tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III

11:01, 01/05/2009

Sáng 2-5, Ban liên lạc Chiến sĩ Điện Biên thành phố Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2009-2014). Dự Đại hội có trên 300 chiến sĩ điện biên năm xưa hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố.

Ban liên lạc chiến sĩ Điện Biên được thành lập và trở thành nơi sinh hoạt của các chiến sĩ đã có thời gian sống và chiến đấu ở Điện Biên, hiện tại đã có trên 300 người tham gia sinh hoạt với nhiều hoạt động thiết thực. Hoạt động tình nghĩa là nội dung chính của Ban liên lạc, xuất phát từ tình đồng chí, đồng đội, các chiến sĩ Điện Biên luôn quan tâm, thăm hỏi, chia sẻ vui buồn với đồng đội; đồng thời luôn nhắc nhở nhau giữ vững phẩm chất đạo đức người đảng viên, Bộ đội Cụ Hồ, làm gương cho con cháu noi theo; tích cực tuyên truyền giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; tham gia xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư…

 

Thời gian tiếp theo, Ban liên lạc Chiến sĩ Điện Biên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đổi mới hình thức sinh hoạt phù hợp với tuổi tác của các thành viên, lấy sinh hoạt ở cơ sở là chính để động viên tinh thần cho các thành viên, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.