Quán triệt các Chỉ thị của Trung ương về Đại hội Đảng các cấp

15:54, 30/09/2009

Sáng 30/9, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra TW phục vụ đại hội Đảng các cấp. Dự hội nghị có lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra các huyện, thành, thị, các Đảng ủy trực thuộc.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu được quán triệt Chỉ thị số 37-CT/TW của Bộ Chính trị; Hướng dẫn số 20-HD/UBKTTW về công tác kiểm tra, giám sát; Hướng dẫn số 22-HD/UBKTTW về công tác nhân sự; Kế hoạch số 77-KH/UBKTTW về tuyên truyền công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật; Hướng dẫn số 33/HD-BCTTW của Ban Tổ chức TW về công tác nhân sự cấp ủy tại Đại hội Đảng bộ các cấp.

 

Thông qua việc quán triệt các chỉ thị, hướng dẫn của Bộ Chính trị, y ban Kiểm tra TW,y ban Kiểm tra các huyện, thành, thị, các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy tổ chức quán triệt, hướng dẫn các chi, đảng bộ triển khai thực hiện đúng yêu cầu, nội dung, phương pháp tiến hành đại hội Đảng các cấp. Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng, nêu bật tinh thần đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, mở rộng dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương trong Đảng và trong xã hội. Từ đó, các tổ chức Đảng, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn về quá trình đổi mới tư duy của Đảng nhằm tiếp tục kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XI của Đảng.