Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 10

09:35, 25/10/2009

Ngày 23/10, tại hội trường Công an tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 10/2009.

 

Đến dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng thuộc Tỉnh ủy; thường trực các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo các huyện, thị và thành phố; Câu lạc bộ hưu trí Thái Nguyên và 109 báo cáo viên của tỉnh…

 

Đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, Thiếu tướng Trần Kim Tuyến, Cục Trưởng Cục A42, Bộ Công an đã trao đổi một số thông tin thời sự về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, âm mưu "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch trong thời gian gần đây. Đặc biệt là trong thời điểm có những diễn biến vô cùng phức tạp của tình hình quốc tế trước sự chống phá điên cuồng của các thế lực thù địch nước ngoài cấu kết với các lực lượng phản động, các phần tử cơ hội chính trị trong nước…  Mặc dù vậy, do tinh thần cảnh giác cao, các cấp chính quyền nhân dân và lực lượng an ninh đã phát hiện kịp thời, phá tan âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù. Các đại biểu cũng được xem một số phim, ảnh về hoạt động chiến tranh tâm lý, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, kích động bạo loạn, khủng bố, lật đổ các các thế lực thù địch trong và ngoài nước.

 

Đồng chí Lê Quang Dực đã cảm ơn Thiếu tướng Trần Kim Tuyến về những nội dung đồng chí cung cấp tại Hội nghị; đồng thời có chỉ đạo cho các báo cáo viên tiếp tục nghiên cứu những thông tin liên quan, để từ đó làm tốt hơn công tác tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội.