Quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ ở miền Trung - Tây Nguyên

08:25, 06/10/2009

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, cùng các vị Uỷ viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Uỷ viên Trung ương Đảng, các đại biểu dự Hội nghị Trung ương lần thứ 11 (khoá X) đã ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

 

Cuối buổi làm việc chiều 5/10 của Hội nghị Trung ương lần thứ 11 (khoá X), các đại biểu dự Hội nghị tiến hành quyên góp giúp đỡ đồng bào bị bão lụt.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, cùng các vị Uỷ viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Uỷ viên Trung ương Đảng, các đại biểu dự hội nghị đã ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên vừa bị thiệt hại nặng nề về người và của do bão số 9 gây ra, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, động viên và chia sẻ của Ban chấp hành Trung ương Đảng với đồng bào, góp phần cùng các địa phương vùng bị nạn nhanh chóng khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

 

Ban chấp hành Trung ương Đảng tin tưởng và mong rằng với sự chung sức, chung lòng của Đảng, chính quyền và nhân dân cả nước, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên sẽ sớm ổn định sản xuất và đời sống cho nhân dân.

 

Được biết, ngay trong chiều ngày 5/10/2009, toàn bộ số tiền ủng hộ đã được trực tiếp gửi tới các tỉnh, thành phố vùng bị ảnh hưởng cơn bão số 9 vừa qua.