Thái Nguyên: 22/37 cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ

09:07, 10/11/2009

Thực hiện Nghị định 158/2007/NĐ-CP ngày 27-10-2007 của Chính phủ về định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của cán bộ, công chức tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị, đến nay Thái Nguyên đã có 22/37 cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ.

 

Đó là: Văn phòng HĐND, UBND tỉnh; các sở: Nội vụ, Xây dựng, Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nông nghiệp và PTNT, Y tế, Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo, Tư pháp, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Văn hoá-Thể thao và Du lịch; UBND các huyện: Định Hóa, Phú Lương, Đồng Hỷ, Võ Nhai, Phú Bình, T.X Sông Công và T.P Thái Nguyên.

 

15 cơ quan, đơn vị khác chưa xây dựng hoặc còn chậm triển khai xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ theo quy định, Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng của tỉnh đang khẩn trương đôn đốc để có thể hoàn chỉnh kế hoạch ngay trong năm 2009 này. Được biết, việc thực hiện luân chuyển cán bộ theo định kỳ là một trong những yêu cầu quan trọng trong công tác phòng ngừa tham nhũng đang được Ban Chỉ đạo TW về phòng, chống tham nhũng triển khai mạnh mẽ ở các địa phương.