Hội Cựu thanh niên xung phong: Học tập chuyên đề về Tư tưởng Hồ Chí Minh

15:44, 14/12/2009

Ngày 14/12, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chuyên đề về nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Tham gia học tập có 119 cán bộ cựu TNXP của 9 huyện thành, thị và cán bộ cựu TNXP các xã có từ 40 hội viên trở lên.

 

Trong 1 ngày, các học viên đã được nghe truyền đạt các nội dung về Sự cần thiết nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân theo Tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; Tư tưởng Hồ Chí Minh về nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc phục vụ nhân dân; Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự tổ quốc phục vụ nhân dân… Cũng tại lớp học các học viên còn được cung cấp thêm những những kiến thức về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Bác.

 

Sau lớp học này, các Hội Cựu TNXP ở các huyện thành, thị sẽ về tổ chức các lớp “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại cơ sở cho các Hội viên cựu TNXP ở địa phương nghiên cứu, học tập.