Giao ban công tác Xây dựng Đảng

14:15, 15/01/2010

Sáng  15/ 01, Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Xây dựng Đảng năm 2009. Đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

 

Tại Hội nghị, các đồng chí bí thư 9 chi, đảng bộ trong khối đã phát biểu nêu bật thành tích của chi, đảng bộ đơn vị mình trong năm 2009 và phương hướng năm 2010. Theo đó, hầu hết các chi, đảng bộ cơ quan, đơn vị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2009 đồng thời làm tốt công tác Xây dựng Đảng, triền khai đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, tham gia đầy đủ các hội nghị của Đảng ủy Khối và dự hội nghị tập huấn công tác báo cáo viên hàng tháng đều đặn. Chỉ đạo công tác xây dựng chi, đảng bộ trong sạch vững mạnh, làm tốt công tác phát triển đảng viên; chỉ đạo hoạt động của các đoàn thể như thanh niên, công đoàn, cựu chiến binh, vv… đạt trong sạch vững mạnh, nhiều đơn vị đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Tỷ lệ cơ sở đảng trong sạch vững mạnh và đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  ở các chi, đảng bộ đạt tiêu chuẩn và chỉ tiêu đề ra.

 

Bằng hình thức bỏ phiếu kín, Hội nghị đã công nhận các chi, đảng bộ trong khối đạt trong sạch vững mạnh và suy tôn Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy và Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh  đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu  năm 2009.