Hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị

09:27, 20/01/2010

Xác định công tác chính trị là nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện công tác quốc phòng - quân sự địa phương, Đảng ủy Quân sự thành phố Thái Nguyên đã tổ chức quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên.

 

Đảng ủy tổ chức cho lực lượng vũ trang Thành phố học tập nghiêm túc chuyên đề: Phát huy phẩm chất "bộ đội cụ Hồ" trong tình hình mới và chuyên đề: "Phòng chống vi phạm kỷ luật nghiêm trọng trong quân đội hiện nay"; thực hiện tốt quy chế văn hóa công sở trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Đảng ủy cũng đã tổ chức 2 buổi tọa đàm "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; xây dựng chương trình hành động và chỉ đạo các chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, thiết thực.

 

Đảng ủy cũng đã phối hợp với Báo Thái Nguyên, Đài PT- TH tỉnh, Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể của Thành phố thực hiện tốt việc tuyên truyền về công tác quốc phòng - quân sự địa phương. Qua đó đã động viên và phát huy tinh thần yêu nước của nhân dân và lực lượng vũ trang thành phố, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật. Đảng ủy cũng luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng, nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; lực lượng vũ trang thành phố luôn trung thành với Đảng, Nhà nước, phấn đấu đạt danh hiệu tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh.