Ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ xã

09:02, 11/01/2010

Vừa qua, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Bảo Cường, huyện Định Hóa cho ra mắt bạn đọc cuốn Lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1946-2006.  

 

Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Bảo Cường dài 232 trang, khổ 14,5 x 20,5 cm bìa cứng được nghiên cứu, biên soạn công phu, nghiêm túc, dựng lại một cách trung thực, khách quan quá trình xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ xã Bảo Cường, gắn với những bước ngoặt lớn của cách mạng cả nước trong cuộc vận động đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, Tổ quốc.

 

Cuốn lịch sử Đảng bộ xã ghi lại những thành tựu to lớn của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Bảo Cường đã đạt được trong 60 năm qua trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng; đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm về thành công và chưa thành công trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ qua các thời kỳ.

 

Từ khi có Chỉ thị 15-CT/TW, Chỉ thị 17-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên về nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ các xã, thị trấn, đến nay toàn huyện Định Hóa đã có 8 cuốn lịch sử Đảng bộ cơ sở được biên soạn và phát hành.