Năm mới thắng lợi mới!

02:15, 14/02/2010

Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên đán Canh Dần, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, anh chị em thương bệnh binh, gia đình có công với nước, cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, bà con Thái Nguyên xa quê đang sinh sống, làm việc trong nước và nước ngoài lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

 

Năm qua, chúng ta tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nền kinh tế thế giới suy thoái, tình hình thiên tai, dịch bệnh diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất và đời sống của nhân dân. Song, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; chính trị ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của các tầng lớp nhân dân tiếp tục được cải thiện và nâng cao.

 

Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh nhiệt liệt biểu dương những đóng góp to lớn của các đồng chí, đồng bào.

 

Năm 2010 là năm cuối thực hiện kế hoạch 5 năm (2005-2010), năm sẽ diễn ra nhiều ngày kỷ niệm lớn của đất nước. Đặc biệt, năm 2010 là năm đảng bộ các cấp tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2010-2015, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Chúng ta sẽ có nhiều cơ hội, nhưng cũng vẫn còn rất nhiều khó khăn, thách thức đòi hỏi Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý chí tự lực tự cường, khắc phục khó khăn, tập trung mọi nguồn lực để phát triển kinh tế; gắn phát triển kinh tế với giải quyết các vấn đề xã hội, bảo vệ môi trường, ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội. Chúng ta tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động Xây dựng và chỉnh đốn Đảng gắn với Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tích cực đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí; triệt để thực hành tiết kiệm. Bám sát chủ đề năm, chúng ta tiếp tục huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, lập thành tích xuất sắc chào mừng đại hội Đảng các cấp.

 

Mừng Xuân mới, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đoàn kết một lòng, ra sức thi đua, quyết tâm phấn đấu xây dựng quê hương Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp!

 

Năm mới thắng lợi mới!