Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm, chúc Tết tại TP Cần Thơ

06:40, 17/02/2010

Ngày 16/2 (mồng 3 Tết Canh Dần), đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, đã đến thăm và chúc Tết TP Cần Thơ.

 

Trong không khí ấm áp, phấn khởi đầu Xuân mới, đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên T.Ư Ðảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ thay mặt lãnh đạo thành phố, báo cáo với Thủ tướng những thành tựu nổi bật đạt được trong năm 2009; mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế - xã hội năm 2010; công tác chăm lo cho đồng bào vui Xuân, đón Tết và tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong những ngày đầu xuân Canh Dần.

 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã biểu dương những kết quả TP Cần Thơ đạt được năm 2009, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo thành phố trong việc chăm lo cho đồng bào, nhất là các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, những hộ nghèo có điều kiện vui Xuân, đón Tết an toàn, tiết kiệm. Thủ tướng lưu ý lãnh đạo TP Cần Thơ cần tăng cường lãnh đạo giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Sau Tết, Ðảng bộ, chính quyền các cấp của thành phố cần nhanh chóng đôn đốc các cấp, các ngành, các địa phương động viên toàn dân hăng hái thực hiện các nhiệm vụ lao động sản xuất và các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng TP Cần Thơ ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh, xứng tầm là đô thị loại I trực thuộc Trung ương.