Đại Từ: Xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện

08:45, 24/03/2010

Ngày 23/3, tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ thuộc Đèo De - ATK Định Hóa, Ban Thường vụ Huyện uỷ Đại Từ đã tổ chức cuộc họp cán bộ, lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu để tham gia xây dựng Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2010-2015.

 

Tham gia cuộc họp có 16 đồng chí nguyên là Uỷ viên Ban Thường vụ, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, sỹ quan cao cấp trong lực lưỡng vũ trang hiện đang sinh sống trên địa bàn; các đồng chí trong Tiểu ban văn kiện và tổ chuyên viên giúp việc cho Tiểu ban văn kiện.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo huyện đã tham gia 10 ý kiến trực tiếp vào Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII. Các ý kiến tập trung chủ yếu vào nội dung: công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; công tác tuyên truyền giáo dục kiến thức pháp luật, các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước cho nhân dân; làm gì để nâng cao sức mạnh, tính chiến đấu của Đảng; tăng cường sự đoàn kết nội bộ trong Đảng; nâng cao tính chiến đấu, chất lượng sinh hoạt của tổ chức cơ sở Đảng, đặc biệt là phương pháp làm việc của đội ngũ Bí thư chi bộ;... Ngoài ra, các đồng chí còn có ý kiến đóng góp bằng văn bản gửi cho Tiểu ban văn kiện Đại hội. Đây là một trong những bước theo quy trình xây dựng Báo cáo chính trị tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Đại Từ lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2010-2015 sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.