Sẽ tổ chức Mít tinh trọng thể kỷ niệm 120 năm Ngày sinh nhật Bác

17:21, 28/04/2010

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh uỷ, chiều 28/4, Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn của tỉnh năm 2010 đã tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo chủ trì Hội nghị. Cùng dự có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phó Ban Chỉ đạo và lãnh đạo các ngành thành viên có liên quan.

Theo kế hoạch, Lễ kỷ niệm sẽ được diễn ra vào ngày 18/5 với các nội dung: Tổ chức Lễ dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hoá vào buổi sáng; buổi chiều cùng ngày, tại Trung tâm Văn hoá hội nghị của tỉnh sẽ diễn ra mít tinh trọng thể kỷ niệm 120 năm Ngày sinh nhật Bác và biểu dương các điển hình tiên tiến trong Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", trao giải Cuộc thi sáng tác, biểu diễn, quảng bá các tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật với chủ đề trên; buổi tối là chương trình văn nghệ chào mừng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đi đến thống nhất phân công, phân nhiệm cụ thể cho các thành viên trong Ban Chỉ đạo và các cơ quan, đơn vị liên quan; thống nhất chỉ đạo công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá nhân dịp kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với hoạt động chào mừng thành công Đại hội các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ nhất và khai mạc Tuần Văn hoá du lịch Thái Nguyên 2010 như: Hội thảo về du lịch, thi văn hoá ẩm thực, thăm làng chè Tân Cương,... Cũng nhân dịp này, Bảo tàng văn hoá các dân tộc Việt Nam tổ chức khánh thành khu trưng bày ngoài trời mới được xây dựng.