Định hướng công tác tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp

17:46, 29/06/2010

Chiều 29/6, đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đồng chí là lãnh đạo của Ban, các phòng chuyên môn đã làm việc với Báo Thái Nguyên về công tác tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tổng Biên tập đã báo cáo với đoàn về công tác tuyên truyền của Báo Thái Nguyên nói chung và phục vụ đại hội Đảng các cấp nói riêng. Ban Biên tập Báo đã sớm xây dựng kế hoạch tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp, cũng như xuất bản các ấn phẩm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Cụ thể, báo đã mở chuyên mục "Hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII", xây dựng kế hoạch chỉ đạo phóng viên viết tin, bài về đại hội điểm từ cấp cơ sở; đồng thời phối hợp với các huyện, thành, thị, các đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ để tập trung xây dựng các số báo đặc biệt tuyên truyền trước, trong và sau đại hội. Đối với 4 ấn phẩm sách phục vụ công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, sau khi báo cáo Tỉnh ủy, Báo đang tập trung xây dựng ma két, triển khai thu thập tư liệu, thực hiện theo đúng tiến độ đề ra…

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Quang Dực đã định hướng cho Toà soạn những vấn đề cần tập trung tuyên truyền từ nay đến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, trong đó lưu ý cách thức chuyển tải nội dung các bài viết. Thông qua các bài viết để rút ra bài học kinh nghiệm từ việc tổ chức đại hội điểm của các đảng bộ để các đơn vị khác học tập, tổ chức đại hội đảm bảo đúng quy trình, kế hoạch về tiến độ và các yêu cầu đã đề ra.