Cần phải phối hợp thật tốt để thực hiện nhiệm vụ

20:19, 16/07/2010

Đó là ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Văn Kim - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại cuộc họp Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVIII vào chiều 16-7 tại Trụ sở Tỉnh ủy.

Các thành viên của Tiểu ban đã tham gia ý kiến sôi nổi, vào từng công việc cụ thể sau khi nghe dự thảo kế hoạch công tác hậu cần và tuyên truyền phục vụ Đại hội do đồng chí Bùi Khánh Thái, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Phó Tiểu ban Thường trực trình bày.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã nhấn mạnh: Đây là sự kiện chính trị quan trọng và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ. Để đảm bảo công tác phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII diễn ra đúng kế hoạch, an toàn, tiết kiệm, chu đáo và thành công tốt đẹp, đồng chí đã yêu cầu Văn phòng Tỉnh ủy, cơ quan thường trực Tiểu ban sẽ tiếp thu ý kiến tham gia của các thành viên, xây dựng kế hoạch cụ thể và phân công chi tiết đến từng thành viên, từng ngành. Tiểu ban sẽ chia ra làm 3 bộ phận phục vụ bao gồm: Bộ phận Tuyên truyền, khánh tiết; bộ phận hậu cần, lễ tân; bộ phận đảm bảo an ninh trật tự. Đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các thành viên phải phối hợp thật tốt để thực hiện nhiệm vụ được giao.