Tiếp tục nâng cao tính định hướng, hấp dẫn, chân thực của Tạp chí

17:39, 16/08/2010

Ngày 16/8, tại số 9 Nguyễn Cảnh Chân (Hà Nội), Ban Tổ chức TW đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 45 năm Ngày ra số Tạp chí Xây dựng Đảng đầu tiên (8/1965-8/2010).

 

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Hạt, ủy viên TW Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức TW; các đồng chí trong Ban Tổ chức TW; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Tổ chức TW, Tạp chí Xây dựng Đảng; các cộng tác viên tiêu biểu của Tạp chí…

 

Diễn văn ôn lại 45 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành do đồng chí Đỗ Xuân Định, Tổng biên tập Tạp chí trình bày nêu rõ: 45 năm qua, Tạp chí đã đổi mới và vượt lên chính mình, luôn bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, những nội dung thời sự của ngành, những vấn đề về xây dựng Đảng mà xã hội quan tâm. Số lượng phát hành từ 19 nghìn bản/số, nay tăng lên 55 nghìn bản; hơn 80% tin, bài mới được cập nhật trên Tạp chí điện tử. Từ 40 trang mỗi số, nay tạp chí là 68 trang; từ chỗ chỉ xuất bản tạp chí, ấn phẩm với nhiệm vụ tuyên truyền hoạt động của ban, ngành đến nay Tạp chí mở rộng hoạt động, tổ chức sự kiện truyền thông thiết thực góp phần ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/điôixin và giúp đỡ người nghèo. Thời gian tới, Tạp chí tiếp tục nâng cao hơn nữa tính định hướng, tính hấp dẫn, chân thực, không ngừng sáng tạo và đổi mới, thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng, nhiệm vụ được giao.

 

Các đại biểu dự Lễ Kỷ niệm đã nghe tâm sự của đại diện cộng tác viên, bạn đọc và phóng viên của Tạp chí. Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đức Hạt đã ghi nhận  những cố gắng, những bước trưởng thành của Tạp chí thời gian qua. Đồng thời mong muốn Tạp chí luôn bám sát thực tiễn, hoạt động phong phú, có những bài viết chất lượng cao để định hướng; là nơi trao đổi, tranh luận những vấn đề mang tính thời sự, hướng về cơ sở, có cách thể hiện sinh động…

 

Nhân dịp này, Ban Tổ chức TW đã tặng Bằng khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác (ảnh); lãnh đạo Tạp chí tặng Giấy khen 7 phóng viên, cộng tác viên tiêu biểu.