Cung cấp thông tin cho báo cáo viên

11:26, 28/10/2010

Sáng 28-10, Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 10. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, lãnh đạo các cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối, các đồng chí báo viên của Đảng bộ Khối tham dự Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo nhanh kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII do đồng chí Nghiêm Văn Tung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối trực tiếp truyền đạt. Theo báo cáo, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã được tổ chức theo đúng các quy định và đã bảo đảm tập trung trí tuệ, dân chủ, đã bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ là những đồng chí tiêu biểu cho Đảng bộ tỉnh; bầu ra Đoàn Đại biểu của Đảng bộ tỉnh tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI theo đúng hướng dẫn và quy định của cấp trên. Đại hội cũng đã để ra các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội và các nhiệm vụ trọng tâm khác mà Đảng bộ tỉnh tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ 2010- 2015.

 

Các đồng chí báo cáo viên cũng đã được cung cấp các thông tin về kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 13 (khóa X); kết quả tổ chức Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội; một số tình hình thời sự nổi bật và nội dung định hướng công tác tuyên truyền tháng 11- 2010.