Tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ

08:38, 28/11/2010

Sáng 26-11, tại huyện Phổ Yên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 11. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí là trưởng, phó Ban Tuyên giáo các huyện, thành, thị, các đảng ủy trực thuộc; lãnh đạo các sở, ngành, huyện Phổ Yên và các đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã nghe lãnh đạo huyện Phổ Yên báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng hệ thống chính trị trong năm 2010. Nghe thông tin về: Tình hình an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh; một số vấn đề mới về bệnh lao và các bệnh phổi khác; công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn tỉnh trong năm 2010; những vấn đề cơ bản đặt ra để làm tốt công tác phòng, chống bệnh cho nhân dân.

Sau khi nghe báo cáo của các ngành, địa phương, đồng chí Lê Quang Dực đã nêu ra những định hướng lớn trong công tác tuyên truyền thời gian tới cần tập trung thực hiện đó là: Tuyên truyền vào việc phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tổ chức học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động nhằm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào thực tiễn ở đơn vị mình; tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nhấn mạnh việc làm theo, tạo chuyển biến trong lề lối làm việc, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, là đạo đức, là văn minh...