Hôm nay huyện đảo Trường Sa đồng loạt bầu cử sớm

08:48, 15/05/2011

Do đặc thù xa đất liền, đi lại khó khăn, đúng 7 giờ sáng nay (15/5), quân dân trên huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đồng loạt tổ chức bầu cử sớm hơn cả nước 7 ngày.

 

Huyện Trường Sa thuộc đơn vị bầu cử Quốc hội số 3 tỉnh Khánh Hòa, đơn vị bầu cử Hội đồng nhân dân tỉnh số 14, toàn huyện giới thiệu 42 ứng cử viên để bầu ra 30 đại biểu Hội đồng nhân dân huyện; còn thị trấn Trường Sa và 2 xã Song Tử Tây, Sinh Tồn bầu ra 15 đại biểu Hội đồng nhân dân thị trấn. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị bầu cử ở huyện đảo Trường Sa cơ bản đã hoàn tất, các cử tri đã nắm rõ tiểu sử các ứng cử viên cũng như quy định, thể lệ bầu cử và sẵn sàng đi bầu cử.

 

Cử tri Trần Thành Công, xã Song Tử Tây, huyện đảo Trường Sa nói: “Lần đầu tiên được đi bầu cử, tôi cảm thấy rất là vui, đây là vinh dự, trách nhiệm của công dân. Tôi đang nghiên cứu tiểu sử các đồng chí ứng cử viên, tôi sẽ bầu ra người tôi cảm thấy tâm đắc và phù hợp nhất. Tôi mong muốn các đồng chí quan tâm đến vấn đề an ninh quốc phòng, và đời sống bộ đội và nhân dân Trường Sa, đặc biệt mở thêm nhiều lớp học, các mô hình nuôi trồng hải sản ở Trường Sa, đầu tư thêm phương tiện thông tin liên lạc cho Trường Sa”./.