Cung cấp thông tin cho báo cáo viên

14:37, 02/06/2011

Sáng 2-6, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kì tháng 5. Các đồng chí là lãnh đạo các cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối và các đồng chí báo cáo viên tham dự Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu và báo cáo viên đã được cung cấp các thông tin về công tác chuẩn bị và kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kì 2011- 2016. Theo báo cáo của Sở Nội vụ, cuộc bầu cử đã được thực hiện tốt, theo đúng quy định. Công tác chuẩn bị chu đáo, đúng kế hoạch đề ra. Cuộc bầu cử đã được sự quan tâm, hưởng ứng của toàn thể nhân dân và được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể của tỉnh, do đó đã thu được kết quả tốt. Cuộc bầu cử đã bầu được những ứng cử viên xứng đáng nhất tham gia đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2011- 2016 của tỉnh. Quá trình bầu cử đã diễn ra an toàn, dân chủ, đúng luật định, thực sự là ngày hội của toàn dân.

 

Bên cạnh những thông tin nêu trên, các đại biểu và báo cáo viên cũng đã được nghe về tình hình thời sự nổi bật trong nước và quốc tế diễn ra trong thời gian qua. Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối cũng đã triển khai đến các báo cáo viên một số định hướng quan trọng cần tập chung tuyên truyền trong tháng 6 và thời gian tới.