Thi báo cáo viên giỏi về triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng

15:20, 11/08/2011

Ngày 11-8, tại Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thái Nguyên, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi về triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp Cụm Xây dựng và Sản xuất vật liệu. Tham dự Hội thi có 6 thí sinh là các báo cáo viên đại diện cho 12 chi bộ, đảng bộ trong Cụm.

Thí sinh tham gia Hội thi đã trải qua các phần thi: thuyết trình, năng khiếu và trả lời một câu hỏi phụ do Ban Giám khảo đưa ra. Trong phần thi thuyết trình, các thí sinh trình bày nội dung quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Hội thi là dịp để các báo cáo viên, các cán bộ trong Cụm Xây dựng và Sản xuất vật liệu học tập kinh nghiệm, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị, tích cực thực hiện Chỉ thị 17/CT-BCHTW ngày 15-10-2007 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khoá X) về “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”.

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công ty cổ phần Xi măng Cao Ngạn, cùng hai giải Nhì và ba giải Ba cho các đơn vị tham gia. Sau Hội thi, 3 báo cáo viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh.